Bí quyết chăm sóc da mặt bằng chanh

Bí quyết chăm sóc da mặt bằng chanh

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Bí quyết chăm sóc da mặt bằng chanh

Cách làm trắng da mặt tại nhà với chanh tươi sẽ giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da mang đến cho bạn làn da  sáng, hồng hào hơn. Quả chanh có chứa nhiều axit tự nhiên sẽ có tác dụng rất tốt, đây là cách làm trắng da từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

 

tri-mun-bang-chanh

 

Thuộc loại quả chua, lại có chứa một lượng vitamin C dồi dào nên chanh rất tốt trong việc giúp làn da chống lại sự lão hóa. Khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hay bụi bặm, thậm chí cho dù bạn làm việc ở văn phòng tiếp cận nhiều với máy tính hay trong nhà nhưng thường xem ti vi… cũng sẽ làm xuất hiện nhiều hắc sắc tố trên da. Do đó, chanh sẽ giúp bạn loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này một cách hiệu quả ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều chi phí để sử dụng thuốc uống trắng da.

 

Cách làm trắng da mặt bằng chanh và khoai tây

Khoai tây là nguyên liệu thường được sử dụng để làm đẹp da, làm trắng da. Những chất dinh dưỡng trong củ khoai tây sẽ  giúp làm mờ các vết thâm trên da, đồng thời nó sẽ dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông  và cân bằng độ ẩm cho da…

Áp dụng: Dùng khoảng 2 – 3 củ khoai tây nhỏ đem gọt vỏ, hấp chín sau đó nghiền nhuyễn, rồi trộn thêm với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

 

chanh-va-khoai-tay-tri-mun

 

Sau khi rửa sạch mặt thật sạch, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để cho lỗ chân lông có thể nở ra, dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết. Sau khoảng 2 – 3 phút, thì thoa đều hỗn hợp đã làm và nằm thư giãn trong khoảng 15 – 25 phút là có thể rửa sạch mặt với nước mát.

Tác dụng:  Với cách làm trắng da này bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên căng mịn và có độ sáng hơn . Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả trắng mịn như bạn mong muốn.

 

Làm trắng da với nước ép cốt chanh

Vắt nước cốt chanh rồi sau đó dùng tay hoặc bông gòn, bông tẩy trang thấm vào nước cốt rồi thoa lên mặt, cổ… Để yên như vậy trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. Tuần áp dụng 2-3 lần tùy theo làn da để cảm nhận rõ rệt kết quả trắng da của nguyên liệu này.

Lưu ý: Đối với những ai sở hữu làn da quá nhạy cảm thì trước khi áp dụng cách này nên thử trước, nếu không dị ứng hãy thoa hết lên mặt.

 

nuoc-ep-cot-chanh

 

 

Da trắng sáng, hồng hào với chanh cùng sữa tươi không đường

Trong sữa tươi không đường rất giàu protein, nó sẽ giúp nuôi dưỡng và làm khỏe da. Có thể nói rằng, tác dụng làm đẹp hay làm trắng của nguyên liệu này phổ biến cho nên  hiện nay nhiều liệu pháp tắm trắng với sữa ra đời.

Áp dụng cách làm trắng da mặt bằng chanh và sữa tươi không đường như sau: Nước cốt của 1/4 quả chanh tươi,, 2  đến 3 thìa sữa tươi cùng với 1 cốc nhỏ bột mỳ. Sau đó trộn tất cả nguyên liệu với nhau rồi đắp lên da mặt, khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Tác dụng: Thực hiện cách làm trắng da này 1 lần/tuần và đều đặn trong 1 – 2 tháng sẽ cho bạn kết quả như mong đợi.

 

chanh-va-sua-tuoi

 

Lưu ý khi sử dụng chanh làm trắng da


♦ Chăm chỉ điều trị làn da của bạn với chanh hàng ngày sẽ giúp làn da dần dần cải thiện trông thấy.

♦ Chanh có chứa nhiều axit và có thể làm khô làn da của bạn, do đó khi chăm sóc và cải thiện làn da trắng bằng biện pháp này, bạn hãy nhớ dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da nhé.

♦ Chanh cũng là biện pháp rất tốt để loại bỏ các nếp nhăn, mụn đầu đen và các tế bào da chết. Từ đó chúng cũng giúp cải thiện làn da rõ rệt.

♦ Uống nước ép chanh cũng sẽ có lợi cho làn da của bạn vì chúng giúp tẩy các chất độc từ cơ thể của bạn ra ngoài hàng ngày.

♦ Nước chanh chứa nhiều acid vì thế còn tùy thuộc vào loại da của bạn, nó có thể phản ứng với ánh nắng mặt trời và gây ra mụn. Do đó, nên luôn pha loãng nước chanh với một số lượng nước bằng nhau để rửa mặt sạch sẽ mỗi ngày.

♦ Đừng bao giờ để chanh tiếp xúc với mắt vì chúng có thể gây kích ứng mắt.

♦ Đừng để làn da đã chăm sóc bằng nước cốt chanh tiếp xúc với ánh mặt trời nếu đã chà lên da của bạn trước đó.

 

Sanfi'e Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan đem đến cho Quý khách những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng