Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tuổi 30

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tuổi 30

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tuổi 30

Theo quy luật tự nhiên, từ sau tuổi 30, cơ thể giảm sản xuất các thành phần có lợi cho da, ngược lại làm tăng các men tiêu hủy cấu trúc nền của da. Đồng thời, tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, da không được chăm sóc đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt,… dẫn đến việc da kém đàn hồi, nhăn nheo, khả năng giữ nước kém và hàng loạt vấn đề nan giải khác. Phụ nữ cần một giải pháp toàn diện về việc bí quyết dưỡng da và chăm sóc da tuổi 30 từ bên trong để làm chậm quá trình lão hóa da.

 

Lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da

Ở độ tuổi ngoài 30, da thiếu độ ẩm và nhiều nếp nhăn hơn. Các loại sữa rửa mặt cân bằng độ pH sẽ giúp bạn hạn chế vấn đề này. Các bạn nên rửa mặt với sữa rửa mặt cân bằng độ pH 2 lần/ngày để loại bỏ triệt để bụi bẩn, làm sạch da.

Ngoài ra, bạn cũng nên rửa mặt với nước sạch 2 - 3 lần/ngày. Thói quen làm sạch da này giúp làn da luôn tươi tắn, sạch sẽ.

Thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất cho làn da. Bạn nên sử dụng sản phẩm có chứa thần chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn để cải thiện các khuyết điểm của làn da.

 

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bước sang tuổi 30, làn da trở nên thô ráp hơn và lượng dầu tiết ra trên da cũng ít đi. Chính vì vậy, bí quyết dưỡng da và chăm sóc da tuổi 30, bạn nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa hạt để giữ độ ẩm và làm mềm da ngay cả sau khi rửa. Việc làm sạch da ở giai đoạn này là rất quan trọng để ngăn bụi bẩn từ môi trường gây lão hóa da.

 

rua-mat

 

Kem dưỡng da ban đêm chuyên sâu

Hãy chọn các sản phẩm kem dưỡng ban đêm chứa niacinamide, còn được gọi là vitamin B3. Loại dưỡng chất này phục hồi nhanh chóng làn da, đồng thời cải thiện nếp nhăn. Chuyên gia Jaliman khẳng định: "Đây là một lựa chọn tốt để dưỡng da cho phụ nữ ở độ tuổi 30".

 

whitening-night-cream

 

Kem chống nắng

Bác sĩ cũng khẳng định tầm quan trọng của kem chống nắng đối với làn da, dù bạn ở lứa tuổi nào: "Sử dụng kem chống nắng là điều không có gì phải bàn cãi trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày. Có rất nhiều công thức mà bạn có thể lựa chọn. Nếu tham gia hoạt động ngoài trời, bạn cần thoa lại kem chống nắng 1-2 tiếng/lần, còn nếu dành nhiều thời gian trong nhà thì hãy thoa kem chống nắng 1 lần/ngày vào mỗi buổi sáng".

 

whitening-day-cream

 

Chế độ dinh dưỡng tốt cho làn da

Da được tạo thành từ khoảng 20% nước và chúng thường bị hao hụt thông qua quá trình hoạt động của cơ thể trong suốt cả ngày. Vì thế, nếu bạn không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời, làn da  rất dễ gặp tình trạng nhăn, khô và chùng da. Do vậy, uống nhiều nước chính là cách làm da mặt căng mịn và hồng hào hơn thay vì sần sùi và thô ráp.

Bên cạnh đó, để chăm sóc da tuổi 30, khẩu phần ăn hằng ngày bạn nên bổ sung đầy đủ 3 nhóm: protein (thịt, trứng,cá), rau củ và trái cây. Nên hạn chế sử dụng các thực phẩm chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồng thời bổ sung nhiều món luộc và hấp hoặc salad trong bữa ăn hằng ngày.

Một số nhóm thực phẩm giàu chất chống oxy hóa bạn có thể tham khảo và bổ sung nhiều trong khẩu phần ăn:

- Nhóm thực phẩm màu xanh đậm (như cải xanh, bắp cải, bông cải xanh)

- Nhóm thực phẩm màu đỏ ( ớt, dâu tây, táo đỏ, ớt chuông, sơ ri, dưa hấu…)

- Nhóm thực phẩm giàu vitamin C (cam, chanh, ổi, bưởi), nhóm các loại hạt (hạt đậu nành, hạt hướng dương, mè…).

 

dinh-duong-cho-da

 

Sanfi'e Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan đem đến cho Quý khách những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng