Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Làm sạch da mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, bởi sữa rửa mặt giúp vệ sinh da mặt một cách nhẹ nhàng, làm da sạch sáng và mềm mại hơn. Tuy nhiên, mỗi loại da lại phù hợp với từng loại sữa rửa mặt khác nhau, vì vậy mà bạn cần phải biết cách chọn sữa rửa mặt cho da của mình để tránh bị kích ứng và nổi mụn nhé!

 

rua-mat

 

Để việc dưỡng da đạt được hiệu quả cao nhất, các cô gái cần phải hiểu rõ về loại da của mình để lựa chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất. Từ khâu cơ bản nhất như rửa mặt, cách chọn sữa rửa mặt hợp với da sẽ đảm bảo da được làm sạch sâu mà không gây khô ráp hay kích ứng.

 

Cách chọn sữa rửa mặt cho da thường

Da thường là một trong những loại da dễ chịu nhất, không bị khô hoặc bị bóng dầu. Da có lỗ chân lông se khít, làn da mềm mại và không gặp các vấn đề về mụn trứng cá.

Vì vậy mà việc chọn sữa rửa mặt cho da thường cũng dễ dàng hơn nhiều! Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng bọt không quá mạnh hoặc dạng kem không quá đặc để làm sạch dịu nhẹ làn da. Nên chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để bảo vệ cho làn da của mình tốt hơn.

 

Chọn sữa rửa mặt cho da khô

Khi bạn cảm thấy rõ ràng da mình thô ráp, sần vỏ cam hay đóng vảy trắng đỏ thì chứng tỏ bạn đang gặp rắc rối to trong việc cấp ẩm. Người thuộc tính da khô muốn cải thiện vấn đề này cần phải chọn mua những sản phẩm sữa rửa mặt có chiết xuất 100% tinh chất từ thực vật hoặc có nồng độ cấp ẩm cao ví dụ : sửa rữa mặt dạng kem, creamy cleanser. Lưu ý, chỉ chọn các dòng sữa rửa mặt có độ PH<6 để không gây ảnh hưởng đến làn da.


Chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

Đối với loại da nhờn thì bạn nên cẩn thẩn lựa chọn nếu không cẩn thận có thể sử dụng nhầm các sản phẩm không thích hợp rồi gây ra các hiện tượng như khô da và nổi mụn.

Đối với da nhờn bạn nên tránh xa các loại xà bông cục.Thay vào đó là lựa chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần từ đất sét sẽ có tác dụng hút hết chất nhờn có trên da và cả bụi bẩn bám trên da nữa.

 

Chọn sữa rửa mặt với da mụn

Da mụn thì cần làm sạch, ai cũng nghĩ đơn giản là thế, nhưng thực tế ngoài việc làm sạch thì việc sát khuẩn lại ưu tiên hàng đầu.

 

DSC_4417

 

Hãy ưu tiên cho các công thức có chứa thành phần kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn như: aloe vera (chiết xuất lô hội), tea tree, pantenol, allantion, biotin,...

 

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu

Da dầu là loại da gây khó chịu nhiều nhất vì nó rất bất tiện và gây cản trở cho việc làm đẹp của chị em. Bởi lẽ da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nên da thường xuyên đổ dầu, dễ khiến lỗ chân lông bị bít tắc và gây mụn trứng cá.

Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì nên chọn loại sữa rửa mặt có thành phần chính là đất sét. Thành phần đất sét có tính hút dầu khá cao, giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sữa rữa mặt dạng bọt (Foam Cleanser) giúp làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ được dầu nhờn dư thừa ở mức ổn định vừa đủ và làm sạch da an toàn nhất.

 

chon-sua-rua-mat-cho-da

 

Ngày nay, có khá nhiều mặt hàng sữa rửa mặt, chăm sóc da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này gây khó cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. Vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ về thành phần có mặt trong sữa rửa mặt trước khi quyết định mua để tránh hậu quả về sau. Mong rằng nhờ Sanfi'e Cosmectic mách nhỏ bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da mà các chị em sẽ bớt đi lo lắng phần nào khi mua sắm sữa rửa mặt.

 

Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, Sanfi'e Comestic sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng mỹ phẩm sao cho hiệu quả nhất!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45 

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng