Các bước chăm sóc da khô vào mùa thu

Các bước chăm sóc da khô vào mùa thu

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Các bước chăm sóc da khô vào mùa thu

Bước vào thu, tiết trời khô hanh khiến da dễ mất nước, khô ráp, dễ xuất hiện nếp nhăn nhất là đối với làn da khô. Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Mời các chị em cùng tham khảo cẩm nang chăm sóc da khô vào mùa thu dưới đây nhé!

Cứ mỗi độ thu về, khi thời tiết và cảnh vật bắt đầu thay đổi cũng là lúc mà phái đẹp lên kế hoạch cho những thay đổi nhỏ trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Chăm sóc da lúc giao mùa và thời tiết thay đổi là một việc hết sức quan trọng bởi lẽ bạn chắc chắn chẳng hề muốn da mặt của mình trở nên bóng dầu hay nhăn nheo vì mất nước.

 

cham-soc-da-dep

 

Đặc biệt, làn da của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và mất đi độ đàn hồi khi chúng bị khô hoặc mất nước, do đó một số lưu ý để chăm sóc da khi giao mùa nên được bạn gái lưu tâm và thay đổi cho phù hợp với các bước chăm sóc da của mình. Biết được điều đó, Sanfi'e Cosmectic mang đến cho bạn những bước chăm sóc da cần thiết và hiệu quả cho mùa thu này với mong muốn bạn đọc sẽ trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

 

Lựa chọn được loại sữa tắm dành cho cơ thể phù hợp

Vào mùa hè, các loại sữa tắm gel chiết xuất từ trái cây rất được ưa chuộng, tuy nhiên khi chuyển sang mùa thu, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về loại sản phẩm đang sử dụng để tránh làn da trở nên khô ráp. Và tốt nhất bạn nên sử dụng những loại sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm cao cũng như không chứa chất xà phòng. Thay thế sữa tắm dạng gel bằng dạng kem là cách tốt nhất bảo vệ cho làn da.

 

Tẩy da chết

Tẩy da chết cho da mặt và cơ thể là nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần nhớ đến. Những sản phẩm này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt bạn, khiến làn da hấp thụ các chất dinh dưỡng từ những sản phẩm chăm sóc chuyên sâu khác tốt hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng những sản phẩm tẩy da chết mà bạn chọn là dịu nhẹ và phù hợp với làn da của mình, nếu không chúng có thể gây ra những thương tổn đối với làn da của bạn.

 

tay-da-chet

 

Dưỡng ẩm đúng cách

Da khô rất nhạy cảm, nhất là khi thời tiết vào mùa khô hanh. Vì vậy mà làn da cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Cách là nên tránh sử dụng sản phẩm kem bôi và nước thơm có chứa dầu khoáng. Nên sử dụng các loại kem chăm sóc da có chứa thành phần hypoallergenic tự nhiên.

Mỗi sáng sau khi rửa mặt xong thì nên xoa kem có chứa tinh dầu dừa sống, bơ cacao hoặc kem chiết xuất từ hạt cây mỡ. Chúng có chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu, protein và các vitamin tốt cho da như vitamin A, C, D và E. Áp dụng cách chăm sóc da khô với kem dưỡng ẩm thường xuyên giúp da mềm mịn.

 

Thoa kem chống nắng

Vì chứa nhiều tia tử ngoại nên ánh nắng mặt trời có tác hại rất lớn đến làn da của phái đẹp. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho da bị sạm đen, lão hóa sớm, gây nám, tàn nhang,...Để bảo vệ làn da luôn sáng đẹp thì bạn cần bôi kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 cho da trước khi ra nắng khoảng 30 phút. Đừng quên che chắn cẩn thận cho làn da bằng áo khoác dày và nón.

 

whitening-day-cream-s102011

 

Vậy là các bạn đã biết cách chăm sóc làn da của mình vào mùa thu như thế nào rồi phải không. Ngoài ra, để giúp các chị em giữ gìn làn da tươi trẻ, căng mịn, không nếp nhăn thì hãy nhớ bổ sung đủ nước cho cơ thể mình nhé! Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, Sanfi'e Comestic sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng mỹ phẩm sao cho hiệu quả nhất!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45 

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng