Làm sao để khắc phục da bị bắt nắng?

Làm sao để khắc phục da bị bắt nắng?

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Làm sao để khắc phục da bị bắt nắng?

Làm sao để da không bị bắt nắng trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu biết cách và chăm chỉ thực hiện thì chị em cứ phơi nắng nhiệt tình cả ngày, da cũng không đen đi được. 

 

Với làn da dễ bắt nắng nếu muốn duy trì sự trắng sáng mịn màng lâu dài, việc làm đầu tiên là bạn cần hạn chế ra nắng vào khung giờ cao điểm từ 10 - 16 giờ, nếu có việc phải ra ngoài thì sử dụng các biện pháp chống nắng. Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UVA, UVB - đây là tác nhân hàng đâu kích thích sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melanin, khiến da sạm đen. Khi đi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên và thoa lại sau 2 giờ nếu vẫn tiếp tục tiếp xúc với ánh nắng. Đồng thời, kết hợp che chắn cẩn thận bằng khẩu trang, quần áo chống nắng, tất, mũ… vừa tránh bị bắt nắng, vừa hạn chế bụi bẩn cũng như vi khuẩn bám vào da và gây hại.

 

cham-soc-da-dep

 

Trước khi đi ra ngoài nắng

Trước khi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng ở những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da.

Với làn da dễ bắt nắng hơn bình thường, khi đi ra ngoài, ngoài việc bôi kem chống nắng, bạn phải nhớ đeo khẩu trang, che kín mặt để tránh bị bắt nắng và hạn chế bụi bẩn bám vào da mặt gây hại cho làn da.

 

Tẩy da chết

Nhiều bạn bỏ qua bước chăm sóc này, tuy nhiên, đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da chắc khỏe. Việc tẩy da chết sẽ giúp cho bạn loại bỏ những bụi bẩn bám trên da, loại bỏ tế bào chết trên da của bạn, giúp cho những dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da được thẩm thấu và hấp thụ một cách dễ dàng.

Để có một làn da tươi sáng, bạn nên tẩy da chết 1 lần 1 tuần. Nên mua các mỹ phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt mịn để nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, không gây tổn thương cho làn da như các loại tẩy da chết hạt nhám.

 

Làm sạch da

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Nếu da không sạch, không những bạn không đạt được hiệu quả dưỡng da mà còn khiến tình trạng da tồi tệ thêm.

Thực tế, nhiều vấn đề về da chúng ta hay gặp phải như nổi mụn, lỗ chân lông to, da không đều màu,... đều bắt nguồn từ một làn da không sạch. Lý do là khi đi ngoài thời tiết nóng mồ hôi sẽ toát ra làm các bụi bặm trong không khí bám lên da. Nếu không vệ sinh da sạch sẽ những hạt bụi sẽ bám vào lỗ chân lông gây ách tắt tuyến mồ hôi. Từ đó sẽ gây nên viên nhiễm lỗ chân lông và sinh mụn

 

cham-soc-da

 

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ với mong muốn sẽ giúp các bạn gái có thể bảo vệ làn da dễ bị bắt nắng của mình trong những ngày hè rực lửa. An tâm tắm biển, du lịch thả ga không lo sợ nắng bạn nhé! Chúc bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

 

Sanfi'e Comestic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm Châu Âu chất lượng. Hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp Quý khách có được làn da trắng hồng như mong muốn!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng