Mẹo nhỏ làm chậm quá trình lão hóa

Mẹo nhỏ làm chậm quá trình lão hóa

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Mẹo nhỏ làm chậm quá trình lão hóa

Lão hóa là một quá trình tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi. Nó để lại hậu quả lên chính nhan sắc và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể chúng ta. Mặc dù không tránh được nhưng thật may là bằng những phương pháp đơn giản, tự nhiên, ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này lại.

 

chong-lao-hoa-da-cho-nang-thuong-xuyen-thuc-khuya

 

Giảm tiêu thụ đường

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng hạn chế ăn đường sẽ giúp bạn trẻ lâu vì lẽ, đường có hàm lượng giá trị dinh dưỡng thấp và hầu như không có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, đường có thể khiến da lão hóa nhanh, phá hủy collagen và elastin – hai loại protein cần thiết để bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Tiêu thụ đường có kiểm soát (dưới 10% trên tổng lượng thức ăn mỗi ngày theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới), bạn sẽ giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch, tiểu đường… và đương nhiên, quá trình lão hóa da của bạn cũng diễn ra chậm hơn.

 

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

70% cơ thể người là nước. Vì thế nước cực kỳ quan trọng đối với cơ thể, nhất là trong việc thải độc và giữ ẩm cho tế bào da, giúp làn da luôn khoẻ mạnh và căng tràn sức sống.

Bên cạnh nước lọc, bạn nên cung cấp đồng thời các loại nước ép trái cây có lợi cho cơ thể và hạn chế tối đa việc nạp các loại nước có ga, bởi chúng có thể làm tăng cao lượng đường và gây dư thừa axit trong cơ thể bạn, từ đó khiến làn da gặp phải tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ.

 

loi-ich-cua-nuoc

 

Mụn trứng cá phải chữa trị ngay

Độ tuổi dậy thì mụn trứng cá xuất hiện nhiều nhất. Và ở độ tuổi này thì nếu chưa biết cách trị mụn và vô tình khiến mụn bị nặng thêm thì có thể gây ra các vết sẹo rỗ làm ảnh hưởng khá nhiều đến sự trẻ đẹp của làn da của mình.

 

Ngủ đủ giấc

Thức khuya, ngủ không ngon, ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức trắng… có thể làm mất cân bằng hoóc-môn dẫn đến tình trạng gia tăng lượng cortisol và mất cân bằng oxy hóa. Chưa kể, trong khi ngủ, cơ thể còn sản sinh ra hoóc- môn tăng trưởng hoạt động như một loại hoóc- môn chống lão hóa. Đây hẳn là lý do hoàn hảo để thuyết phục bạn ngủ đủ 8 tiếng một ngày nếu muốn trẻ khỏe dài lâu.

 

Luôn chú trọng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Với thời tiết ở quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, việc dưỡng ẩm dasử dụng kem chống nắng là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. 

Dưỡng ẩm cần thiết đối với mọi làn da, dù da bạn thuộc tuýp da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp. Dưỡng ẩm giúp các tế bào dưới da được chăm sóc tốt hơn, từ đó giúp tăng thêm thêm sức đề kháng với các tác động từ môi trường, bề mặt da tươi sáng, căng mượt hơn. So với làn da không được dưỡng ẩm, làn da đủ ẩm trông khoẻ khoắn và tươi sáng hơn gấp nhiều lần. 

 

boi-kem-chong-nang

 

Trước khi ra đường, bạn nên chủ động sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình, bởi tia UV có trong ánh mặt trời chính là một trong những yếu tố khiến làn da nhanh bị lão hoá. Hãy coi việc dùng kem chống nắng là một thói quen trong ngày nếu không muốn làn da trở nên nhăn nheo và xuất hiện những đốm đồi mồi từ sớm. 

 

Hy vọng với những điều mà chúng tôi nên ra ở trên thì các bạn sẽ có thêm nhiều điều bổ ích để chăm sóc làn da của mình 1 cách tốt nhất để làm chậm quá trình lão hóaVới kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình cho Quý khách. Sanfi'e cam đoan đem đến cho Quý khách các loại mỹ phẩm chất lượng nhất hiện nay!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng