Nhà bán lẻ online tung khuyến mãi cuối năm

Nhà bán lẻ online tung khuyến mãi cuối năm

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Nhà bán lẻ online tung khuyến mãi cuối năm

Nhà bán lẻ online tung khuyến mãi cuối năm

Để kích cầu tiêu dùng, các website bán hàng trực tuyến đưa ra nhiều chương trình bán hàng ưu đãi cùng chính sách hậu mãi linh hoạt.

Dịp cuối năm, các hãng bán lẻ online triển khai nhiều khuyến mãi để lôi kéo khách hàng. Lĩnh vực điện máy, hàng công nghệ thu hút đông đảo khách mua hàng bởi nhu cầu về các thiết bị công nghệ, giải trí, hàng gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt… vào dịp Tết luôn tăng cao.

Ngay từ đầu tháng 12, một số trung tâm mua sắm triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng, hậu mãi linh hoạt như miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà; đổi trả hàng miễn phí trong một tuần. Ngoài hình thức đến trực tiếp các trung tâm phân phối trên cả nước, nhiều đơn vị còn cho phép khách hàng có thể mua hàng ngay trên website của mình.

Không phải đầu tư nhiều cho cửa hàng, nhân công phục vụ, hình thức mua hàng online giúp doanh nghiệp có thể giảm giá thành cho khách hàng. Thói quen ngồi nhà tham khảo qua các website, quyết định mã hàng cần mua, giá cả sau đó mới đến cửa hàng hoặc đặt hàng online rồi chờ nhà cung cấp vận chuyển đến tận nơi trở nên phổ biến ở đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt tại các thành phố lớn. 

Bận rộn với hai đứa con sinh đôi, chị Nguyễn Thị Bình Minh không có nhiều thời gian đến tận cửa hàng nên lựa chọn mua hàng qua mạng. Các hãng cạnh tranh nhau, không chỉ chất lượng, giá cả và chính sách hậu mãi đều tốt nên chị luôn yên tâm khi mua hàng online. "Không chỉ được vận chuyển miễn phí tận nơi, tôi còn thể tham khảo từ nhiều nguồn trước khi quyết định nên đảm bảo giá sẽ ưu đãi hơn", chị Minh chia sẻ.

Cùng chung suy nghĩ với chị Minh, anh Nguyễn Duy Linh ở Giảng Võ, Hà Nội cũng thích hình thức mua hàng online. Nhờ chia sẻ của một người bạn, anh mua chiếc iPhone 6S với giá chỉ hơn 11 triệu đồng trên website: shop.viettel.vn. 

Dù mới ra mắt, website shop.viettel.vn có nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu khách hàng như "Mua hàng online - trúng iPhone 7", "Đấu giá ngược sim số đẹp" hay "Nhanh tay nhanh mắt bắt iPhone 7" thu hút nhiều khách hàng. Website dần trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tại đây còn bán nhiều dòng điện thoại từ bình dân đến cao cấp.

Thay vì phải đến tận cửa hàng Viettel để mua sim số, đăng ký lắp đặt các dịch vụ viễn thông, người dùng có thể truy cập ngay website để được phục vụ nhanh chóng. Phương thức mua hàng này thích hợp với những người bận rộn, không có thời gian để tham khảo các thông tin.

"Giá cả được niêm yết rõ ràng, thủ tục đăng ký đơn giản, hàng hóa lại được vận chuyển tận nhà nên tôi luôn hài lòng khi mua hàng ở shop.viettel.vn", anh Hoàng Nhật Cường, Hà Đông, Hà Nội chia sẻ.

(Nguồn: Viettel)

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng