Quy trình chăm sóc da ban ngày

Quy trình chăm sóc da ban ngày

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Quy trình chăm sóc da ban ngày

Chăm sóc da mặt luôn là bước quan trọng nhất trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Da cần được chăm sóc đầy đủ thì mới khỏe được. Vậy mà nhiều bạn chỉ chú trọng dưỡng đêm trước khi đi ngủ còn “bỏ đói” làn da của mình vào ban ngày. Ban đêm là thời gian cơ thể bài tiết qua da và tái tạo tế bào mới. Sau giấc ngủ, da cần được đánh thức và tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng một ngày mới đầy năng động.

 

cham-soc-da

 

Bước 1: Tẩy trang giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa. Vì rửa mặt bằng nước không đủ để làm sạch da. Khi da sạch sẽ, các bước dưỡng sau mới phát huy tác dụng được. Hơn nữa, nếu da bẩn sẽ dễ bị bí tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn

Bước 2: Sử dụng sửa rửa mặt Deep Purifying S5 vì nhiều sản phẩm tẩy trang chưa loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hoặc nhũ hóa chưa hoàn toàn vẫn còn nhờn rít; do đó bạn cần dùng thêm sữa rửa mặt để đảm bảo da sạch hoàn toàn.

Bước 3: Dùng Toner sẽ giúp phục hồi làn da, cân bằng lại độ pH tự nhiên làm da mịn màng và mềm mại sau khi rửa mặt, đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn “cứng đầu” còn bám lại sau khi rửa mặt. Nếu như chưa có bước này thì bạn cần sắm ngay một lọ toner phù hợp với loại da mặt mình nhé.

Bước 4: Dùng kem dưỡng trắng da ban ngày Whitening Day Cream S1 có công dụng dưỡng ẩm giúp làm mềm da mang lại cảm giác mịn màng, loại bỏ những vết thâm trên da, ngăn ngừa nám da hiệu quả và có khả năng thúc đẩy quá trình tự tái tạo của da. Ngoài những công dụng hữu ích trên thì Whitening Day Cream S1 còn có công dụng làm kem nền khi trang điểm làm trắng da một cách tự nhiên giúp da đều màu hơn và có khả năng chống lại tia tử ngoại.

Bước 5: Thêm một lớp kem chóng nắng Senfi’e Perfect sun cream SPF 50 +++ là sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da hàng ngày, không bị trôi trong nước, giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác hại của các tia cực tím, cho một ngày dài thoải mái tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

 

whitening-day-cream-s1

 

Vậy là xong rồi đó, Sanfi'e Comestic đã chia sẽ cho bạn các bước chăm sóc da buổi sáng như trên thì bạn có thể tung tăng ra ngoài được rồi, hoặc bắt đầu các bước trang điểm nếu bạn muốn mình tươi tắn và rạng rỡ hơn. Trước khi makeup bạn nhớ dùng kem lót để có một lớp nền đẹp nhé. Bạn thêm chút kem nền, chút phấn phủ và màu son môi yêu thích, mở cửa đón ánh nắng và một ngày mới đầy niềm vui sẽ đến với cô gái biết yêu thương bản thân mình.

 

Nếu bạn chưa biết nên mua loại kem nào thì hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng kem sao cho hiệu quả nhất! 

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng