Quy trình chăm sóc da mụn dành cho phái nữ

Quy trình chăm sóc da mụn dành cho phái nữ

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Quy trình chăm sóc da mụn dành cho phái nữ

ngăn mụn ẩn không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần áp dụng đầy đủ các bước chăm sóc da dưới đây, kết hợp sản phẩm đặc trị chất lượng, sau 2 tuần làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn, tươi tắn.

 

Bạn gái nào cũng cần phải có quy trình chăm sóc da cho riêng mình. Bước đầu tiên bạn phải biết chính xác da mình thuộc nhóm nào để xây dựng một chu trình chăm sóc. Đặc biệt đối với các nàng tuổi đôi mươi tuyến nhờn hoạt động mạnh mẽ nhất và tiết nhiều bã nhờn hơn. Vì vậy mà mụn là vấn đề lớn nhất các cô gái thường xuyên gặp phải. Dưới đây là quy trình chăm sóc da nhờn, mụn hằng ngày mà nàng cần nằm lòng:

 

tri-mun

 

1. Làm sạch da với sữa rửa mặt

Rửa mặt 2 lần/ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ là cách tốt nhất để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ra khỏi làn da, và còn ngăn chặn lỗ chân lông tắc nghẽn. Ưu tiên hàng đầu là phải chọn các dòng sữa rửa mặt có độ pH từ 5-6, không tạo bọt, không chất bảo quản cấm, không xà phòng.

Nếu có, các chất hoạt động bề mặt, tạo bọt phải an toàn, không phải chất cấm và không làm khô da, căng kích. Sữa rửa mặt dịu nhẹ ngừa mụn an toàn có chứa tea tree (tràm trà) là một sự lựa chọn tốt. Có thể dùng muối sinh lý rửa mặt giúp kháng viêm và giảm sưng mụn. Dùng 2-3 lần/tuần để hạn chế chất nhờn sản sinh.

 

2. Xông mặt “đẩy” nhân mụn

Đây là bước đầu tiên sẽ giúp các lỗ chân lông được giãn nở để dễ dàng làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, cũng như làm lộ các nhân mụn.

Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần nấu nước chè xanh hoặc sử dụng nước ấm nóng pha thêm tinh dầu bạc hà, sả, chanh… Tiếp đó, đổ nước vào một chiếc bát lớn, trùm khăn kín đầu rồi cúi mặt xuống cách bát nước khoảng 30 cm và xông trong vòng 10 phút.

 

xong-hoi-mat

 

3. Sử dụng toner

Trong toner có chứa các AHA như: latic, glycolic, malic hay salicylic acid… Công dụng của toner là đẩy lùi các tế bào chết, sản xuất collagen và khiến da mịn màng hơn. Dùng sau sữa rửa mặt để giúp da cân bằng độ PH tốt nhất. Ngoài ra, có loại toner cho da nhờn mụn còn có tác dụng se khít lỗ chân lông rất tốt.

Để cân bằng lại độ pH lý tưởng cho làn da bạn nên chọn kĩ các loại chứa nước chưng cất có dưỡng chất từ hoa thảo mộc, chiết xuất thiên nhiên như lô hội, hoa cúc, glycerin... có công dụng bổ sung độ ẩm cho da ngay lập tức sau khi rửa mặt, phục hồi da, giảm tấy đỏ, da khô bong tróc.Tránh xa các loại có chứa cồn.

 

4. Đắp mặt nạ dưỡng da

Việc đắp mặt nạ không đơn thuần chỉ giúp cung cấp dưỡng chất mà còn giúp kích thích mụn ẩn nổi lên. Trong đó mật ong, bột đậu là cách đẩy nhân mụn hiệu quả, an toàn được áp dụng nhiều nhất. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 công thức sau:


+ Công thức 1: Sử dụng 1 thìa mật ong, 1 thìa bột quế trộn với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi tẩy tế bào chết và rửa mặt lại bằng nước thì đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 15 - 20 phút.

+ Công thức 2: Chuẩn bị một ít bột đậu xanh và 1 phần sữa tươi không đường rồi trộn đều với nhau. Đắp mặt nạ lên da khoảng 20 phút hỗ trợ dưỡng trắng da, tiêu diệt nhân mụn.

 

5. Sử dụng kem ngừa mụn đặc trị

Sau khi nhân mụn trồi lên thì để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo nên kết hợp sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa mụn. Sau khi làm sạch da, bạn rửa sạch mặt, lau khô, chấm kem ngừa mụn lên vùng da mụn. Ngày dùng 2 - 3 lần để đạt kết quả tốt nhất.

 

acne-cream

 

6. Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da

Sẽ sai lầm nếu các nàng nghĩ rằng da nhờn mụn thì không nên dùng kem dưỡng ẩm, vì sợ tiết dầu nhiều hơn gây bí lỗ chân lông. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại dưỡng ẩm cho da nhờn, giúp điều tiết bã nhờn trên mặt, làm sạch da hơn nhờ cân bằng độ hydrat hóa.

Nếu không dùng kem dưỡng ẩm có thể khiến da tiết dầu không kiểm soát gây nguy hiểm cho lỗ chân lông. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, dùng kem dạng gel thích hợp hơn cho làn da nhờn mụn.
 

 

Sanfi'e Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan đem đến cho Quý khách những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng