4 cách làm đẹp từ trứng gà

4 cách làm đẹp từ trứng gà

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
4 cách làm đẹp từ trứng gà

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Hãy cùng Sanfi'e Cosmetic nghiệm 4 cách làm đẹp da từ trứng gà sau đây để có làn da mịn màng như em bé nhé!

 

So với lòng đỏ trứng thì lòng trắng trứng gà là thành phần được sử dụng nhiều hơn trong các loại mặt nạ dưỡng da. Chất protein, collagen, vitamin A và B trong lòng trắng trứng gà có tác dụng dưỡng da, chữa lành các tổn thương trên da, đồng thời chống oxy hóa một cách hiệu quả để làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, lòng trắng trứng còn ngăn ngừa các loại mụn khá tốt nhờ enzym Lysozyme tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, lấy đi các bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

 

lam-dep-bang-trung-ga

 

Mặt nạ trứng gà trị mụn se lỗ chân lông
Chuẩn bị:

♦ 1 lòng trắng trứng gà
♦ 10ml mật ong
♦ 2 muỗng nước cốt chanh

Cách làm: 

Đánh lòng trắng trứng cho thật nhuyễn, sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều. Làm sạch mặt rồi thoa đều mặt nạ trứng gà lên da. Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô.

Tác dụng:

Mật ong và chanh đều có tính kháng khuẩn tự nhiên, kết hợp với trứng gà giúp lỗ chân lông thông thoáng, lấy đi các mụn cám, mụn đầu đen và giảm kích ứng ở mụn bọc.

 

Làm trắng da – cách làm đẹp da hữu ích từ trứng gà
Làn da trắng sáng, rạng ngời luôn là mục tiêu đầu tiên của các chị em quan tâm đến làm đẹp da mặt. Để sở hữu một làn da trắng sáng như mong muốn, hãy áp dụng ngay công thức vô cùng đơn giản và hiệu quả này nhé!
Chuẩn bị1 quả trứng gà

Cách thực hiện:

Tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó đánh bông. Nếu không đánh bằng tay, bạn có thể mua ngay máy đánh trứng tại đây. Dùng tăm bông thoa lên mặt. Đợi đến khi da mặt trở nên khô rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Sau đó nên dùng kem dưỡng ẩm để có hiệu quả tốt hơn. Chăm chỉ chăm sóc da thế này đều đặn 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ mịn màng và trắng sáng trông thấy.

 

Cải thiện làn da khô:

Lượng vitamin A trong trứng gà là nguồn tinh chất không thể để lãng phí. Nó giúp bạn lấy lại làn da mềm mịn, ngăn chặn tình trạng khô da và nứt nẻ. Với tính năng dưỡng ẩm đặc biệt, dầu oliu và trứng gà sẽ tạo nên hỗn hợp mặt nạ thiên nhiên hữu ích cho da khô.

Chuẩn bị:

♦ 1 quả trứng gà
♦ 1 thìa cà phê dầu oliu 

Cách thực hiện:

Tách lấy lòng đỏ trứng gà. Trộn đều lòng đỏ trứng gà với 1 thìa dầu oliu. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 20 phút cho da mặt khô sau đó rửa sạch lại bằng nước khoáng hoặc sữa rửa mặt

Bạn cũng có thể sử dụng váng sữa để thay thế cho dầu oliu và đều nhận được những kết quả tuyệt vời như mong đợi.

 

trung-ga-va-dau-o-liu

 

Mặt nạ dưỡng ẩm giảm mụn nhờ trứng gà

Chuẩn bị:

♦ 1 lòng đỏ trứng gà
♦ 2 muỗng bột yến mạch
♦ 1/4 hũ sữa chua

Cách làm: 

Cho các nguyên liệu vào 1 cái chén nhỏ rồi trộn thật đều. Đắp mặt nạ lên khắp da mặt và massage theo chuyển động tròn khoảng 5 phút. Chờ khi mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm để rửa nhé.

Tác dụng:

Bột yến mạch và sữa chua sẽ giúp các nốt mụn giảm kích ứng, sưng đỏ và nhanh xẹp hơn. Kết hợp với trứng gà làm tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn và ngăn ngừa mụn phát triển.

Để đạt được hiểu quả tốt nhất, bạn nên dùng mặt nạ từ trứng gà từ 2-3 lần/tuần.

 

Trứng gà không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất để tái tạo làn da mà còn giúp da bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Kiên trì sử dụng mặt nạ hỗn hợp cùng với các nguyên liệu thiên nhiên khác và có nếp sống khoa học để nhận được làn da căng mịn, trắng hồng như mong đợi.

 

 

Sanfi'e Comestic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng. Hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp Quý khách có được làn da trắng hồng như mong muốn!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng