Massage mặt bằng đá lạnh

Massage mặt bằng đá lạnh

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Massage mặt bằng đá lạnh

Massage mặt bằng đá lạnh là một phương pháp làm đẹp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà. Ngoài tác dụng làm mát, đá lạnh còn giúp chăm sóc da mặt, và se khít lỗ chân lông. Hãy cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang đến nhé!

Massage mặt bằng đá lạnh có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời

 

massage-mat-bang-da

 

Se khít lỗ chân lông
Phương pháp massage mặt bằng đá lạnh này là minh chứng tuyệt vời cho định luật vật lý “nóng nở lạnh co”. Dưới tác dụng nhiệt của những viên đá, lỗ chân lông sẽ se khít lại. Bên cạnh đó, nước chảy ra sẽ lấy đi bã nhờn, bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng và hạn chế hình thành mụn trên da.

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1-2 viên đá chà sát nhẹ nhàng vùng da mặt. Bật mí nhỏ cho các bạn biết Hyori được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Hàn Quốc cũng đang thực hiện cách này mỗi ngày đấy.

 

Làm chậm quá trình lão hóa
Theo lời khuyên của giới chuyên gia, buổi sáng, sau khi thức dậy là thời gian massage mặt tốt nhất. Bạn có thể kết hợp đá lạnh với các loại nước ép hoa quả để giúp làn da căng mọng, mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa.

 

Massage mặt với đá có vắt chanh tươi làm sạch da mặt hiệu quả

Nếu muốn giảm thâm nám, làm trắng da, có thể kết hợp vài giọt nước cốt chanh ép. Dùng khăn sạch gói 2 – 3 viên đá có vắt nước cốt chanh. Sau đó, dùng khăn thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt theo hình xoắn ốc. Cuối cùng, dùng nước lạnh để rửa lại mặt.
Tẩy tế bào chết cho da
Sử dụng đá được làm từ nước ép dưa chuột, cà chua hoặc xoài xay nhuyễn để massage mặt giúp loại bỏ tế bào chết nhanh chóng. Ngoài ra, các dưỡng chất, vitamin bên trong sẽ thấm sâu vào da, giúp làn da sáng mịn hơn.

 

Giảm quầng thâm ở mắt
Thiếu ngủ hay thường xuyên thức đêm là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến quầng thâm ở mắt. Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc vùng da dưới mắt mỗi ngày, bạn có thể thử sử dụng đá lạnh để giảm bọng và thâm quầng. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm quầng thâm ở mắt,  bạn có thể kết hợp với trà đen, trà xanh.

 

Giảm mụn, trị ngứa
Những nốt mụn luôn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và sưng đâu. Mụn không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti khi giao tiếp.

 

Đá lạnh giúp giảm sưng đau do mụn gây ra

Bạn hãy dùng những viên đá nhỏ bọc trong chiếc khăn nhỏ rồi massage lên những vùng bị tổn thương trong 5-10 phút. Phương pháp này giúp bạn giảm bớt vết sưng do mụn gây ra, ngừa mụn hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý, không nên để trực tiếp lên vết thương mà chỉ nên massage xung quanh thôi nhé.

Nếu chẳng may bạn bị côn trùng đốt, cắn, hãy dùng những viên đá lạnh đặt trực tiếp lên vết thương. Cách này sẽ giúp bạn giảm bớt ngứa ngáy và hạn chế sự lan truyền chất độc. Tuy nhiên không được để quá 30 phút vì sẽ khiến vùng da bị tổn thương do hơi lạnh.

 

cham-soc-da-mat-toan-dien-bang-da-lanh

 

Massage mặt bằng đá lạnh giúp chữa vết cháy nắng
Những vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời dễ hình thành thâm sạm hay hình thành nám. Với một số làn da mẫn cảm, còn có nguy cơ bị phồng rộp và để lại sẹo.

Khi da bị sạm đen cho cháy nắng, hãy thử massage mặt bằng đá. Dùng một túi nhựa và bỏ một vài viên đá vào rồi thoa lên vùng bị thương tổn, vết bỏng rộp sẽ nhanh chóng dịu mát và mờ dần.

 

Giữ lớp trang điểm lâu hơn
Thời tiết oi bức, khiến lớp trang điểm không bám được lâu, nhất là cùng chữ T. Đừng lo, bây giờ bạn đã có thể tự tin giữ lớp trang điểm suốt ngày với những viên đá lạnh nhỏ nhắn.

 

Massage mặt bằng đá lạnh giữ lớp trang điểm lâu hơn

Nhờ vào khả năng se khít lỗ chân lông, đá lạnh giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn

Trước khi trang điểm, hãy bọc viên đá lạnh với vải mềm rồi thoa nhẹ tất cả vùng da trên mặt. Đợi cho da mặt khô rồi tiến hành trang điểm như bình thường. Nhờ khả năng se khít lỗ chân lông, lớp trang điểm sẽ bám lâu hơn và không bị trôi nhanh.

 

Trên đây là những công dụng tuyệt vời khi massage mặt bằng đá lạnh. Còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện phương pháp làm đẹp này ngay hôm nay để sở hữu làn da căng mịn và tràn trề sức sống.

 

Nếu bạn chưa biết nên mua loại kem nào thì hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng kem sao cho hiệu quả nhất! 

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng