Những thói quen tốt để tránh hư tổn da

Những thói quen tốt để tránh hư tổn da

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Những thói quen tốt để tránh hư tổn da

Những thói quen hàng ngày tưởng chừng vô bổ nhưng thực chất đây chính là tiền đề để bạn có một làn da đẹp và khỏe mạnh. Vậy những thói quen hàng ngày giúp da đẹp là gì? Hãy cùng Sanfi'e Cosmetic tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

 

Tẩy lớp da chết ít nhất 2 lần một tuần

Tẩy lớp tế bào da chết ít nhất hai lần một tuần sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, cho phép da hấp thụ thêm nhiều độ ẩm bởi vào mùa đông, da mất nước và trở nên khô và nứt nẻ.

 

tay-da-chet

 

Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày

Nhiều người bị khô da do cơ thể thiếu nước vì vậy cần bổ sung thêm nhiều nước hơn. Tối thiểu mỗi người cần uống 8 cốc nước mỗi ngày. bởi cách đơn giản này sẽ giúp giảm khô da một cách hiệu quả.

 

Ăn uống lành mạnh

Những người bị khô da nên ăn nhiều các loại hạt giúp tăng cường làm ấm cơ thể. Họ cũng nên ăn nhiều rau cải hoặc cho thêm dầu oliu vào mỗi bữa ăn của mình. Chế độ ăn uống lành mạnh giúp ngăn ngừa tác hại do khô da hiệu quả.

 

Tập luyện

Tập luyện rất có lợi cho những người thuộc nhóm da khô, nên chọn loại hình tập luyện bạn yêu thích để có thể kiên trì tập luyện đến khi có kết quả tốt. Tập thể dục đều đặn góp phần mang đến làn da khỏe mạnh từ bên trong.

 

Ngủ đủ giấc

Người ta thường nói rằng "tiền không thể mua được sức khỏe", do đó việc thiếu ngủ, hay giấc ngủ không sâu trong một thời gian dài sẽ khiến tế bào da không được tái tạo một cách nhanh chóng. Đây là một trong những dấu hiệu bắt đầu của quá trình lão hóa da, do vậy bạn nên cố gắng không ngủ muộn để có thể bảo vệ làn da và cơ thể thật tốt.

 

Mát xa bằng dầu dưỡng ẩm da

Các chuyên gia khuyên nếu bạn bị khô da nên mát xa một ít tinh dầu trước khi tắm với nước nóng sẽ giúp ngăn ngừa khô da. Sau khi tắm, cũng có thể sử dụng chất làm mềm nhẹ như dầu dừa hay dầu oliu và lau khô chúng với một chiếc khăn mềm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da khô.

 

massa mặt

 

Sanfi'e Comestic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm Châu Âu chất lượng. Hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp Quý khách có được làn da trắng hồng như mong muốn!

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng